I. QUY ĐỊNH & CHÍNH SÁCH CHUNG ĐỐI VỚI CÔNG TY :

Tạo dựng những giá trị vững chắc chính là chìa khóa kinh doanh thành công. Tại YOGROUP chúng tôi xây dựng cho mình những nguyên tắc kinh doanh như sau:

  1. Chúng tôi luôn tuân thủ luật pháp và các chuẩn mực đạo đức kinh doanh.
  2. Chúng tôi tôn trọng khách hàng, giữ mối quan hệ bền vững, lâu dài với các đối tác, hợp tác để đôi bên cùng có lợi.
  3. Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc an toàn, thân thiện và sáng tạo đồng thời tạo được phúc lợi xã hội cho toàn thể nhân viên.
  4. Chúng tôi xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong sạch và lành mạnh.
  5. Chúng tôi quan tâm đến bảo vệ môi trường, sức khỏe và sự an toàn, là một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.

II. CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO AN TOÀN THÔNG TIN CÁ NHÂN TRÊN TRANG https://Yogroup.com.vn

  • Riêng tư của khách hàng vô cùng quan trọng với Yogroup.com.vn . Việc bảo vệ dữ liệu là vấn đề của sự tin tưởng. Việc bảo mật danh tính của quý khách vô cùng quan trọng với chúng tôi. Vì thế, chúng tôi chỉ sẽ sử dụng tên và một số thông tin của quý khách theo Chính sách Bảo mật sau.
  • Chính Sách Bảo mật thông tin cá nhân của Website Yogroup.com.vn gồm: tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên “Yogroup” (“Khách Hàng”). Việc Khách Hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên “Yogroup” được hiểu là Khách Hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách.

1. VỀ VIỆC THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

  • Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch hoặc đăng ký mở tài khoản tại “Yogroup”. Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch hoặc đăng ký tài khoản (Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm: Tên, Email, Địa chỉ, SĐT..).
  • Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách Hàng cung cấp là đầy đủ, chính xác và luôn cập nhật thông tin khi có bất kì sự thay đổi.  
  • “Yogroup” không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hay bị giả mạo.

2. VỀ VIỆC LƯU GIỮ VÀ BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

  • Mọi Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và “Yogroup” đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của Website : Yogroup.com.vn .
  • Yogroup có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng. Chúng tôi cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Khách Hàng khi Khách Hàng truy cập, đăng ký mở tài khoản hoặc sử dụng các tính năng của Website : Yogroup.com.vn . Khi thu thập dữ liệu, chúng tôi thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông Tin Khách Hàng tại hệ thống máy chủ. Các Thông Tin Khách Hàng này được bảo đảm an toàn bằng các hệ thống tường lửa (firewall), các biện pháp kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu.
  • Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của “Yogroup” , cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống “Yogroup”, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp chúng tôi phát hiện Bạn có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Chúng tôi có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Bạn cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

3. VỀ VIỆC SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN

Chúng tôi xin phép được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  • Giao hàng quý khách đã mua tại Yogroup.com.vn
  • Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng .
  • Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm .
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách .
  • Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.

4. VỀ VIỆC LIÊN KẾT VỚI CÁC WEBSITE KHÁC

  • Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập vào “Yogroup.com.vn” trên các website khác, ngoại trừ khi đăng nhập vào địa chỉ chính thức của chúng tôi tại địa chỉ https://yogroup.com.vn
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Khách Hàng truy cập vào các website khác không phải là website chính thức của YO GROUP.

5. VỀ VIỆC CUNG CẤP THÔNG TIN CÁ NHÂN CHO BÊN THỨ BA

  • Chúng tôi cam kết  không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển …).

6. CHỈNH SỬA VÀ BẢO MẬT

  • Tài khoản và mật khẩu tài khoản của khách hàng là do khách hàng quản lý. Do đó khách hàng phải bảo mật kỹ mật khẩu. Nếu mật khẩu bị lộ dưới bất kỳ hình thức nào, chúng tôi không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.
  • Trong trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân, khách hàng dùng chức năng “Tài khoản của tôi” vào mục “Chi tiết tài khoản” để thay đổi các thông tin cá nhân.
  • Trường hợp khách hàng quên mật khẩu. Khách hàng dùng chức năng “Quên mật khẩu” để yêu cầu cấp lại mật khẩu.
  • Chúng tôi có quyền thay đổi và chỉnh sửa Quy định Bảo mật vào bất kỳ lúc nào. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng trên trang web của chúng tôi.

III. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN HÀNG HÓA TẠI YOGROUP

  • Ngay khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách, Nhân viên của Yo group sẽ gọi điện xác nhận đặt hàng tới quý khách, sau đó tiến hành đóng gói và chuyển tới bưu cục của đơn vị vận chuyển, thời gian giao hàng phụ thuộc vào địa chỉ của khách hàng (giao trong ngày nếu địa chỉ của khách ở Hà Nội hoặc, TPHCM), các đơn hàng đi tỉnh sẽ mất từ 3 tới 5 ngày làm việc hoặc hơn tùy vào tình hình bên đơn vị vận chuyển, thiên tai, lũ lụt!
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Yogroup chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Yogroup, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
  • Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Yogroup để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA:

  1. Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi mua các sản phẩm tại Yogroup. Chúng tôi có chính sách đổi/trả hàng với các quy định cụ thể sau đây
1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách
  • Yogroup áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì, tính chất khác so với mô tả trên website; sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt; sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ tới Yogroup để được hỗ trợ.
  • Lưu ý, trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48 giờ kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Yogroup từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.
  • Trong trường hợp quá 48 giờ kể từ khi nhận hàng,  Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

2. Do nhu cầu khách hàng
  • Yogroup KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. 
3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển
  • Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với YOGROUP. Chúng tôi áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Trong vòng 48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, YOGROUPsẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp
  • Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm thuộc các tiêu chí sau:
  • Sản phẩm mua hàng tại YOGROUP.
  • Sản phẩm có chính sách bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. 
  • Lưu ý: KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách.
  • – Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm.
5. Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Tiến hành đổi và trả hàng trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công. Trong trường hợp thời gian tiến hành đổi trả kéo dài hơn so với dự kiến, chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng để hai bên cùng thương lượng.
6. Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi
  • Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của YOGROUP
  • Các bước thực hiện:
  •  Liên lạc trực tiếp với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm. Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:
  • Tên khách hàng, số điện thoại đặt hàng.
  • Tên sản phẩm đã đặt
  • Mã đơn hàng
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp, video nếu có)
  • Nêu rõ nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả hay bảo hành.
  • Xác nhận chắc chắn sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả.
  • Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại:
    • Nhà A1 Khu tập thể Bộ Tư Pháp, ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội.
  • Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển.

IV. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN:

  • Quý khách có thể thanh toán bằng các hình thức như sau:
    • Chuyển khoản trực tiếp tới số tài khoản:
    • Tài khoản công ty (dành cho khách hàng xuất hoá đơn VAT) Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ YO Ngân hàng Quân Đội (MB BANK – Hà Nội) VND – 0611188899999
    • Tài khoản cá nhân (dành cho khách hàng không xuất hoá đơn VAT) Hoang Dinh Giang 9500167868668 MB BANK – HA NOI
    • Hoặc quý khách có thể chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng ( quý khách thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng)
    • Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán bằng thẻ VISA hoặc MOMO