I. QUY ĐỊNH & CHÍNH SÁCH CHUNG ĐỐI VỚI CÔNG TY:

Tạo dựng những giá trị vững chắc chính là chìa khóa kinh doanh thành công. Tại YOGROUP chúng tôi xây dựng cho mình những nguyên tắc kinh doanh như sau:

  1. Chúng tôi luôn tuân thủ luật pháp và các chuẩn mực đạo đức kinh doanh.
  2. Chúng tôi tôn trọng khách hàng, giữ mối quan hệ bền vững, lâu dài với các đối tác, hợp tác để đôi bên cùng có lợi.
  3. Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc an toàn, thân thiện và sáng tạo đồng thời tạo được phúc lợi xã hội cho toàn thể nhân viên.
  4. Chúng tôi xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong sạch và lành mạnh.
  5. Chúng tôi quan tâm đến bảo vệ môi trường, sức khỏe và sự an toàn, là một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.

II. CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO AN TOÀN THÔNG TIN CÁ NHÂN TRÊN TRANG https://Yogroup.com.vn

  • Riêng tư của khách hàng vô cùng quan trọng với Yogroup.com.vn . Việc bảo vệ dữ liệu là vấn đề của sự tin tưởng. Việc bảo mật danh tính của quý khách vô cùng quan trọng với chúng tôi. Vì thế, chúng tôi chỉ sẽ sử dụng tên và một số thông tin của quý khách theo Chính sách Bảo mật sau.
  • Chính Sách Bảo mật thông tin cá nhân của Website Yogroup.com.vn gồm: tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên yogroup.com.vn, việc Khách Hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên yogroup.com.vn (gọi tắt là “YoGroup”) được hiểu là Khách Hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách.

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

  • Website này được CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ YO quản lý. Khi mỗi khách hàng truy cập vào website, các thông tin được khách hàng cung cấp chỉ được sử dụng phục vụ các dịch vụ khách hàng đăng ký sử dụng tại Công ty.
  • Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch hoặc đăng ký mở tài khoản tại “Yogroup”. Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch hoặc đăng ký tài khoản (Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm: Tên, Email, Địa chỉ, SĐT..).

2. Về phạm vi sử dụng thông tin

Mọi Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và “Yogroup” đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của chúng tôi. Thông tin cá nhân khách hàng thu thập được, chỉ sử dụng trong phạm vi, mục đích sau:

  1. Giao hàng quý khách đã mua tại Yogroup.com.vn
  2. Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng .
  3. Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm .
  4. Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách .
  5. Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với Khách Hàng trong những trường hợp đặc biệt.

3. Thời gian lưu trữ  & bảo mật thông tin

  • Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu không sử dụng, hủy tài khoản. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.
  • Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của “Yogroup” , cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống “Yogroup”, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp chúng tôi phát hiện Bạn có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Chúng tôi có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Bạn cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

  1. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ YO
  2. Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện dịch vụ do Công ty cung cấp. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin khách hàng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo dịch vụ) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ, sản phẩm do Công ty cung cấp.
  3. Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

  1. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ YO
  2. Địa chỉ: Số 29A Ngõ 622 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000
  3. Điện thoại: 024 3201 8552
  4. Website; yogroup.com.vn
  5. Email: info@yogroup.com.vn

Chúng tôi cam kết  không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển …).

6. Chỉnh sửa và bảo mật

  • Tài khoản và mật khẩu tài khoản của khách hàng là do khách hàng quản lý. Do đó khách hàng phải bảo mật kỹ mật khẩu. Nếu mật khẩu bị lộ dưới bất kỳ hình thức nào, chúng tôi không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.
  • Trong trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân, khách hàng dùng chức năng “Tài khoản của tôi” vào mục “Chi tiết tài khoản” để thay đổi các thông tin cá nhân.
  • Trường hợp khách hàng quên mật khẩu. Khách hàng dùng chức năng “Quên mật khẩu” để yêu cầu cấp lại mật khẩu.
  • Chúng tôi có quyền thay đổi và chỉnh sửa Quy định Bảo mật vào bất kỳ lúc nào. Bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được đăng trên trang web của chúng tôi.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo

Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email info@yogroup.com.vn hoặc gọi điện thoại tới số 024 3201 8552 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

III. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN HÀNG HÓA TẠI YOGROUP

  • Ngay khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách, Nhân viên của Yo group sẽ gọi điện xác nhận đặt hàng tới quý khách, sau đó tiến hành đóng gói và chuyển tới bưu cục của đơn vị vận chuyển, thời gian giao hàng phụ thuộc vào địa chỉ của khách hàng (giao trong ngày nếu địa chỉ của khách ở Hà Nội hoặc, TPHCM), các đơn hàng đi tỉnh sẽ mất từ 3 tới 5 ngày làm việc hoặc hơn tùy vào tình hình bên đơn vị vận chuyển, thiên tai, lũ lụt.
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Yogroup, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
  • Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Yogroup để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

IV. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

  • Quý khách có quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận, cho nên xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận.
  • Sau khi đã giao hàng thành công, Yogroup chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi. Trong trường hợp hàng hóa không đạt chất lượng hoặc không đúng như mô tả, chúng tôi sẽ tiến hành trả hàng và hoàn tiền theo quy định của chính sách bảo hành và hoàn tiền của chúng tôi.

V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA:

  1. Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi mua các sản phẩm tại Yogroup. Chúng tôi có chính sách đổi/trả hàng với các quy định cụ thể sau đây

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

  • Yogroup áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì, tính chất khác so với mô tả trên website; sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt; sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ tới Yogroup để được hỗ trợ.
  • Lưu ý, trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48 giờ kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Yogroup từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.
  • Trong trường hợp quá 48 giờ kể từ khi nhận hàng,  Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

2. Do nhu cầu khách hàng

  • Yogroup KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. 

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

  • Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với YOGROUP. Chúng tôi áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Trong vòng 48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, YOGROUPsẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp

  • Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm thuộc các tiêu chí sau:
  • Sản phẩm mua hàng tại YOGROUP.
  • Sản phẩm có chính sách bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. 
  • Lưu ý: KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách.
  • Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm.

5. Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Tiến hành đổi và trả hàng trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công. Trong trường hợp thời gian tiến hành đổi trả kéo dài hơn so với dự kiến, chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng để hai bên cùng thương lượng.

6. Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi

  • Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của YOGROUP
  • Các bước thực hiện:
    1. Liên lạc trực tiếp với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm. Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:
    2. Tên khách hàng, số điện thoại đặt hàng.
    3. Tên sản phẩm đã đặt
    4. Mã đơn hàng
    5. Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp, video)
    6. Nêu rõ nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả hay bảo hành.
    7. Xác nhận chắc chắn sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả.
    8. Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại:
      1. 29A Ngõ 622 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng,Hà Nội 100000
    9. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển.

VI. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN & BẢO MẬT THÔNG TIN THANH TOÁN:

I. Quy trình thanh toán

Hiện tại cửa hàng chúng tôi hỗ trợ 02 hình thức thanh toán, giúp bạn chủ động và thuận tiện hơn trong quá trình giao hàng:

1. Thanh toán hình thức chuyển khoản qua số tài khoản công ty

  • Đối với hình thức này, sau khi bạn đã tạo đơn hàng thành công ở trên website bạn vui lòng chuyển khoản tổng giá trị đơn hàng qua tài khoản sau đây:
  • Thông tin chuyển khoản:
  • Tên chủ tài khoản: Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ YO Ngân hàng Quân Đội
  • Số tài khoản: 0611188899999
  • Ngân hàng: MB Bank
  • Chi nhánh: Hà Nội
  • Lưu ý: Khi khách hàng chuyển khoản, vui lòng ghi rõ: Họ tên, sản phẩm mua và Mã sản phẩm ở phần nội dung chuyển khoản.

2. Thanh toán khi nhận hàng (COD – Cash On Delivery)

  • yogroup.com.vn sẽ liên hệ với đơn vị vận chuyển để gửi đơn hàng tới Khách hàng. Khi khách hàng nhận được sản phẩm, kiểm tra chất lượng, quy cách đóng hàng và Hóa đơn chính xác (theo chính sách kiểm hàng của chúng tôi) rồi tiến hành thanh toán.
  • Nếu khách hàng nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu nào không đúng sự thật hoặc chất lượng hàng hóa bị hư hỏng, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi thông qua số Hotline: 024 3201 8552 để được hỗ trợ xử lý.

II. Đảm bảo an toàn giao dịch

  • Để đảm bảo an toàn trong quá trình giao dịch giữa CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ YO và khách hàng, Người mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ YO không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua qua Internet hoặc email. Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu.
  • Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
  • Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.