DHA EPA OMEGA

Omega 3 Có Tác Dụng Gì? Top những viên uống Omega 3 đang bán chạy nhất hiện nay

omega 3 co tac dung gi 9

Omega 3 được biết là một trong những loại thực phẩm chức năng rất thiết yếu đối với cơ thể cần được bổ sung bởi cơ thể sẽ không thể tự tổng hợp và tạo ra Omega được. Nhưng cần phải bổ sung Omega 3 hợp lý để có thể đạt được hiệu quả tốt và tránh đi những tác dụng phụ của Omega 3

Omega 3 là gì? Uống omega 3 có tác dụng gì?

Omega 3 là một loại axit béo không no rất cần thiết đối với cơ thể. Người ta bổ sung thêm Omega 3 bởi vì cơ thể con người sẽ không có khả năng tổng hợp và tạo ra được. Omega 3 sẽ gồm có 3 loại thiết yếu đó chính đó là EPA, DHA, DPA. Vậy thì uống Omega 3 sẽ đem lịa tác dụng gì? Sau đây là những lợi ích giúp cho sức khỏe tốt lên và có khả năng ngăn ngừa các bệnh lý con người như là:

  • Ngăn chặn các tác nhân khiến gây nên bệnh tim mạch như là đột quỵ, nhồi máu cơ tim và ngăn ngừa các mảng xơ vỡ có trong động mạch, trị bệnh viêm khớp ở dạng thấp và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân trầm cảm.
  • Huyết áp: trong omega 3 sẽ có tác dụng tốt đối với những bệnh nhân đang mắc phải bệnh cao huyết áp.
  • Ngăn chặn bệnh đông máu: vì Omega 3 làm cho các tiểu huyết cầu không thể kết khối vào nhau, điều này giúp ngăn chặn được việc hình thành các cục máu đông gây nên bệnh máu đông.
  • Giảm mỡ gan: Việc bổ sung thêm Omega 3 khi cơ thể cần thì sẽ giúp làm giảm đi lượng mỡ gan và những người đang bị mỡ trong gan không phải do bia rượu.
  • Phát triển trí nà và cải thiện thị lực: DHA là loại dưỡng chất đóng vai trò quan trọng giúp trẻ em phát triển thị lực và thần kinh, và đây cũng là thành phần thiết yếu đối với não bộ, võng mạc của mắt.
  • Nó có hỗ trợ cải thiện các bệnh về thần kinh, bệnh Alzheimer và còn có thể giúp  chồng lại các bệnh tự miễn, bên cạnh đó nó còn có thể hỗ trị bệnh lupus, thấp khớp, viêm loét đại tràng, bệnh vảy nến và bệnh Crohn
  • Phòng chống bệnh ung thư: đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tử vong ở người. Đã có các nghiên cứu đưa ra kết quả rằng những người được bổ sung đủ Omega 3 có thể giảm những nguy cơ mắc bệnh

Omega 3 có tác dụng gì?

Omega 3 sẽ gồm có 3 loại thiết yếu đó chính đó là EPA, DHA, DPA

Omega 3 có thể dùng được hằng ngày không?

Omega 3 đã có được nghiên cứu và chứng minh rằng mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và có thể giúp hỗ trợ điều trị bệnh tật. Do đó, bạn có thể bổ sung thêm Omega 3 mỗi ngày, tuy nhiên nếu vẫn chưa rõ được tác dụng phụ của no thì bạn cần phải bổ sung theo đúng liều lượng. Cụ thể là:

  • Giảm huyết áp: nếu như dùng quá liều omega 3 sẽ làm suy giảm huyết áp và gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho những người bị huyết áp thấp. 
  • Khó tiêu: Các tác dụng phụ thường gặp khi dùng dầu cá omega 3 bao gồm như là khó tiêu và khó chịu ở dạ dày như ợ chua và buồn nôn.
  • Tăng đường huyết: Bổ sung quá nhiều omega 3 sẽ có thể gây tăng lượng đường trong máu ở bệnh nhân tiểu đường.
  • Tăng nguy cơ bị xuất huyết : gây chảy máu lợi và chảy máu cam và đây cũng là tác dụng phụ của omega 3 khi bạn dùng quá nhiều
  • Làm tăng nguy cơ đột quỵ: nếu hấp thụ quá nhiều omega 3 có thể làm giảm đông máu và tăng nguy cơ đột quỵ do xuất huyết.  
  • Omega 3 gây ra ngộ độc Vitamin A: Một số loại thực phẩm bổ sung Omega 3 chứa nhiều Vitamin A có thể gây ra chứng ngộ độc, chóng mặt, buồn nôn, đau khớp và kích ứng da ở liều cao. Có thể xảy ra tổn thương gan lâu dài và suy gan.  
  • Omega 3 gây mất ngủ ở những người có tiền sử trầm cảm. Khi dùng với liều lượng vừa phải, omega 3 có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ. Nhưng ngược lại, nếu dùng với  liều cao có thể gây mất ngủ và lo lắng đặc biệt đối với những người đã có tiểu sử bệnh trầm cảm.

Omega 3 có tác dụng gì?

Những thực phẩm có chứa Omega 3

12 tác dụng của omega 3 và các lưu ý khi bổ sung

Công dụng omega 3: ngăn ngừa bệnh tim mạch

Đau tim và đột quỵ là hai trong số nguyên nhân các chết của toàn Thế giới. Trong nhiều cá thấp kỷ trước, các nhà nghiên cứu đã tìm tòi và đưa ra nhận định rằng những người ăn nhiều cá có được tỷ lệ mắc bệnh tim thấp hơn hẳn so với người bình thường. Tiếp đến đã có những hàng loại các thực nghiệm khác đã cho ra các lập luận lý giải về vấn đề này đó chính là do tác dụng từ Omega 3 có trong cá. Do đó,với các axit béo Omega 3 được kết luận rằng đem lại nhiều lợi ích trong việc giúp ngăn ngừa với các bệnh có liên quan đến tim mạch tại các khía cạnh như sau:

  • Triglyceride: Omega 3 dầu cá hồ có khả năng giúp giảm đi một lượng lớn ở khoảng 25- 30 hàm lượng triglyceride có trong cơ thể.
  • Huyết áp: Omega 3 có trong dầu cá sẽ đem lại hiệu quả cao đối với những người đang điều trị cao huyết áp.
  • Bệnh đông máu: Omega 3 có trong dầu cá hồi có khả năng giữ các tiểu huyết cầu ngăn chặn kết khối vào nhau. Đây chính là điều giúp ngăn chặn khỏi sự hình thành bệnh đông máu gây hại đến tim.
  • Các mảng xơ vữa: Omega 3 dầu cá có thể giúp cho các động mạch mà việc bình thường và không gây nên tổn thưởng bằng cách ngăn sự hình thành nên các mảng xơ vữa động mạch
  • Viêm sưng: với axit béo Omega 3 sẽ giúp hạn chế đi sự sản sinh ra một số chất gây hại đến tim và giải phóng chúng trong suốt cả quá trình chống lại chứng viêm.

Omega 3 có tác dụng gì? giảm mỡ trong gan

Gan nhiễm mỡ là một căn bệnh rất phổ biến hiện nay. Nó có thể làm tăng nguy cơ béo phì và đây cũng chính là nguyên nhân gây nên bệnh gan mãn tính. Theo các chuyên gia, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cơ thể về axit béo omega 3 sẽ giúp cơ thể làm giảm khối lượng mỡ gan và giúp cải thiện tốt tình trạng viêm đối với những bệnh nhân mắc phải bệnh lý này mà không bắt nguồn từ rượu bia.

Ngoài ra, nếu được bổ sung dầu cá Omega 3 thường xuyên được chứng minh là giúp hạ thấp lượng triglycerides có trong máu, từ đó hạn chế xảy ra các vấn đề liên quan đến tim mạch.

Tác dụng của omega 3: cải thiện chất lượng giấc ngủ

Có một giấc ngủ ngon là một trong những nền tảng của sức khỏe tối ưu. Với các nghiên cứu cho thấy, thiếu ngủ có thể dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm như béo phì, tiểu đường tuýp 2, trầm cảm. Việc cơ thể thiếu Omega 3 gây mất ngủ ở trẻ em và chứng ngưng thở khi ngủ đối với người lớn. 

Các nghiên cứu đã cho thấy rằng bổ sung đầy đủ axit béo omega 3 có thể kéo dài giấc ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ ở cả trẻ em và người lớn.

Công dụng của omega 3 trong việc chăm sóc da

DHA là một trong những thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định cấu trúc của làn da. Dưỡng chất này tham gia vào quá trình xây dựng màng tế bào và có nhiệm vụ trong việc nuôi dưỡng làn da. Đây là một màng tế bào khỏe mạnh đảm bảo làn da mịn màng, không nếp nhăn và khô ráp. 

Mặt khác, việc sử dụng omega 3 còn góp vai trò tích cực vào việc sản xuất DHA, vì vậy DHA nuôi dưỡng làn da theo nhiều cách, cụ thể như sau:

  •  Kiểm soát tốt được lượng dầu trên da 
  •  Kiểm tra độ ẩm của da 
  •  Ngăn chặn sự tăng sừng tại nang lông – các vết sưng màu đỏ nhỏ được nhìn thấy nhiều trên cánh tay.
  •  Làm chậm đi quá trình lão hóa tự nhiên 
  •  Bảo vệ da chống lại mụn

Dầu cá omega 3 hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp

Nếu thường xuyên sử dụng các loại dầu cá Omega 3 sẽ có thể giúp làm hạn chế đi chứng cứng ở cơ và đau khớp. Bên cạnh đó thì Omega 3 còn có khả năng giúp nâng cao hiệu quả của các loại thuốc chống sưng viêm.

Hỗ trợ điều trị trầm cảm

Trầm cảm là một trong những chứng gây rối loạn thần kinh rất phổ biến trên thế giới. Theo nhiều nghiên cứu, đối với những nước văn mình có số lượng lớn dân số sử dụng nhiều các loại thực phẩm chứa Omega 3 cho thấy rất ít người mắc chứng trầm cảm. Do đó, người ta tin rằng omega 3 có trong dầu cá có thể giúp tăng cường hiệu quả đối với việc ngăn ngừa trầm cảm và giảm các triệu chứng gây trầm cảm liên quan đến rối loạn lưỡng cực.

Tác dụng omega 3: phát triển não bộ và cải thiện thị lực

Có tới 60% bộ não là chất béo và DHA chiếm đến 1/4. DHA là dưỡng chất quan trọng giúp phát triển thị giác và thần kinh đối với bé. Vì lý do này, các mẹ thường bổ sung DHA cho trẻ ngay từ khi còn rất nhỏ. 

DHA cũng là một yếu tố cấu trúc quan trọng của não và võng mạc của mắt. Nếu bạn không nhận đủ DHA, bạn có thể  gặp  các vấn đề về thị lực. Bổ sung đủ lượng axit béo omega 3 cho cơ thể có thể làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, đây chính là nguyên nhân chính gây mù lòa và làm tổn thương mắt vĩnh viễn.

Omega 3 trị bệnh tăng động giảm chú ý

Với một số các nghiên cứu đã chỉ ra được rằng dầu cá có thể làm giảm các triệu chứng của rối loạn tăng động và thiếu chú ý. Đồng thời, nó cải thiện  khả năng tinh thần của một số trẻ em, chẳng hạn như tư duy, trí nhớ và khả năng tiếp thu. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều nghiên cứu về câu hỏi này. Bên cạnh đó, các bác sĩ thường khuyến cáo rằng dầu cá không phải là loại thuốc chữa bách bệnh và không được sử dụng thay cho các loại thuốc khác.

Cải thiện các bệnh rối loạn thần kinh

 Đối với những bệnh nhân tâm thần thì sẽ thường có lượng omega-3 tương đối thấp trong cơ thể. Với nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc bổ sung đủ axit béo omega 3 thích hợp có thể làm giảm tâm trạng thất thường và hạn chế tái phát ở những người bị tâm thần phân liệt và rối loạn lưỡng cực. Bên cạnh đó, ăn dầu cá có thể giúp giảm bớt hành vi bạo lực.

Thuốc omega 3 trị bệnh Alzheimer

Với một số nghiên cứu cho thấy rằng dầu cá còn có khả năng giúp bảo vệ não bộ khỏi bệnh Alzheimer( đây là một loại bệnh sa sút trí tuệ) giống như bệnh mất trí nhớ.Bên cạnh đó, dầu cá còn có tác dụng rất tích cực trong việc cải thiện từng ngày tình trạng suy giảm trí nhớ do tuổi tác.

Giúp chống lại bệnh tự miễn

Các bệnh tự miễn dịch xảy ra khi hệ thống miễn dịch nhầm lẫn các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể chính là tác nhân lạ từ môi trường bên ngoài và bắt đầu tấn công chúng. Bệnh tiểu đường loại 1 chính là một ví dụ điển hình  cho bệnh tự miễn. Do đó, bệnh khiến hệ thống miễn dịch tấn công các tế bào sản xuất insulin trong tuyến tụy.

 Axit béo omega 3 trong dầu cá có tác dụng bảo vệ chống lại các bệnh này và đặc biệt quan trọng trong giai đoạn đầu đời của trẻ. Với nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung axit béo omega 3 thích hợp trong  năm đầu đời giúp hạn chế đi nguy cơ mắc các bệnh tự miễn như bệnh tiểu đường loại 1, bệnh tiểu đường tự miễn ở người lớn và bệnh đa xơ cứng… 

Bên cạnh đó, dầu cá còn có thể giúp cho việc điều trị bệnh luput (bệnh ban đỏ hệ thống nguy hiểm), bệnh thấp khớp, viêm loét đại tràng, bệnh Crohn (bệnh viêm ruột) và bệnh vảy nến.

Ngăn ngừa và phòng chống bệnh ung thư

Bệnh ung thư chính là một trong những nguyên nhân gây ra tử vong đứng ở vị trí hàng đầu trên thế giới. Dầu cá từ lâu đã được chứng minh là có thể làm giảm nguy cơ mắc một số loại bệnh ung thư. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người tiêu thụ một lượng lớn dầu cá có thể giảm tới 55% nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột. 

Không những thế, còn nhiều nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng ăn dầu cá có thể làm giảm nguy cơ  mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở phái nam và cả ung thư vú ở phái nữ

Bạn nên ăn gì để bổ sung omega 3?

Axit béo omega 3 sẽ dễ dàng được tìm thấy ở nhiều loại thực phẩm khác nhau. Các loại omega 3 trong cá được gọi là DHA và EPA. Đây là hai loại có lợi nhất cho sức khỏe của bạn. Một dạng khác, được gọi là ALA, được tìm thấy trong các loại rau có màu xanh đậm như cải bó xôi, dầu thực vật, hạt lanh, quả óc chó. Cơ thể cũng có thể chuyển đổi một lượng nhỏ ALA thành EPA và DHA.

Cá chính là nguồn cung cấp axit béo omega 3, DHA và EPA tốt nhất. Một số loài cá như cá hồi, cá thu, cá trích, cá hồi hồ, cá mòi, cá cơm và cá ngừ, chứa nhiều chất này hơn các loại cá khác. Theo khuyến cáo của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ,  chúng ta cần phải ăn cá ít nhất là 2 lần/tuần.

Hiệp hội cũng khuyến nghị dùng 1 gam EPA và DHA mỗi ngày cho những người bị bệnh tim. Tốt nhất bạn nên ăn cá có chứa nhiều mỡ, nhưng bạn cũng có thể dùng viên nang dầu cá. Cá ngừ là một loại thực phẩm giàu axit béo omega 3, và số liều lượng tùy thuộc vào độ tươi và nó sẽ khác nhau trong từng miếng thịt cá ngừ

Omega 3 có tác dụng gì?

Axit béo omega 3 sẽ dễ dàng được tìm thấy ở nhiều loại thực phẩm khác nhau

Omega-3

Lưu ý khi bổ sung omega 3

Liều lượng sử dụng

Tuy rằng tốt cho sức khỏe của bạn, nhưng nếu sử dụng quá ít hoặc quá nhiều omega-3 đều không tốt. Vì vậy bạn cần đặc biệt chú ý đến liều lượng mà mình cung cấp cho cơ thể. 

 Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bạn nên ăn cá ít nhất hai lần một tuần để đảm bảo đầy đủ DHA cho cơ thể. Hầu hết các tổ chức khuyến nghị sử dụng ít nhất 250- 500 mg EPA và DHA mỗi ngày cho người lớn khỏe mạnh. Phụ nữ mang thai được khuyên cung cấp khoảng 500 mg mỗi ngày trong chu kỳ và nên tăng cường hàm lượng này và cuối kỳ, bởi vì ở thời điểm này thai nhi cần omega-3 để có thể hình thành não bộ và thần kinh.

 Một số người có tình trạng sức khỏe riêng biệt có nhu cầu hấp thụ khác với người bình thường. Bệnh nhân bị bệnh động mạch vành nên bổ sung 1000mg omega-3 mỗi ngày. Con số này sẽ ỏe những bệnh nhân mang lượng chất béo trung tính cao dao động từ 2000 đến 4000 mg EPA và DHA trong mỗi ngày. 

Có nên uống thuốc Omega 3?

Điều này là tốt vì thực phẩm bạn ăn chưa chắc đã cung cấp đủ omega 3 cho cơ thể. Dầu cá chứa cả EPA và DHA, trong khi dầu tảo chứa DHA, rất lý tưởng cho những người không ăn cá. Tuy nhiên, hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ để được tư vấn và cảnh báo dựa trên tình trạng bệnh của bạn và tư vấn về liều lượng chính xác. Những người bị bệnh tim tiêu thụ khoảng 1 gam kết hợp DHA / EPA từ dầu cá hàng ngày. Những người có vấn đề về sức khỏe có thể dùng 4 gam mỗi ngày dưới sự giám sát của bác sĩ.

Top những viên uống Omega 3 đang bán chạy trên thị trường hiện nay

Dầu cá Omega 3 Fish Oil 1000mg của Careline

Thương hiệu: Careline – Úc

Giá tham khảo: 495.000VNĐ / 100 viên 1 lọ 

Công dụng

  • Nó cung cấp DHA cho não và thúc đẩy sự phát triển của não bộ ở những người trẻ tuổi.  
  • Ngăn ngừa lão hóa não và cải thiện trí nhớ. 
  • Bổ sung EPA giúp giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa  xơ vữa động mạch, cải thiện tuần hoàn máu, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim.  
  • Chống viêm khớp, viêm da.
  • Giúp cải thiện thị lực và sáng mắt.  
  • Ngăn ngừa sự mất nước giữa các lớp da và làm mềm da.
Omega 3 có tác dụng gì?

Dầu cá Omega 3 Fish Oil 1000mg

Dầu cá Omega 3 Odourless Fish Oil 1000mg của Nature’s Way

Thương hiệu: Nature’s Way Australia 

Giá tham khảo: 450.000đ / 200 viên 1 lọ 

Công dụng:

  • Bổ sung lượng lớn DHA và EPA cho bà bầu hỗ trợ sự phát triển toàn diện của não bộ thai nhi và giúp tăng cường trí não tư duy của bé trong năm đầu đời. 
  • Nó cung cấp DHA cho não và thúc đẩy sự phát triển của não bộ ở những người trẻ tuổi. Ngăn ngừa lão hóa và cải thiện trí nhớ.  
  • Bổ sung EPA giúp giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa  xơ vữa động mạch, cải thiện tuần hoàn máu, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim. Hỗ trợ tăng cường khả năng chống lại các bệnh viêm khớp, viêm da. Giúp cải thiện thị lực và sáng mắt. Ngăn ngừa sự mất nước giữa các lớp  da và làm mềm da. 

 Trong mỗi viên nang mềm chứa: 1000mg dầu cá tự nhiên

Omega 3 có tác dụng gì?

Dầu cá Omega 3 Odourless Fish Oil 1000mg

Dầu cá Kids Smart Omega 3 Fish Oil Trio của Nature’s Way

Kids Smart Omega 3 Fish Oil Trio là một sản phẩm giúp bổ sung dầu cá omega 3 được các chuyên gia khuyên dùng cho trẻ em và là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc dầu cá dành cho trẻ em. 

Thương hiệu: Nature’s Way 

 Giá tham khảo: 490.000 VNĐ / 60 chai 

Công dụng:

  • Bổ sung DHA, EPA cho trẻ, giúp bổ sung dưỡng chất tốt cho trí não. 
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch và giảm cholesterol toàn phần,  triglyceride có trong máu và cholesterol LDL (có hại) chính là những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xơ vữa động mạch trầm trọng ở những đứa trẻ sau này. 
  • Cung cấp EPA được coi là một axit béo thiết yếu được chuyển đổi thành các chất sinh học quan trọng như prostaglandin và leucotrien. 
  • Giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, da dẻ hồng hào, tốt cho sức khỏe và hấp thu dưỡng chất  tốt nhất. 
  •  Hỗ trợ cho việc điều trị rối loạn phát triển hành vi và chậm phát triển hành vi ở trẻ nhỏ do thiếu hụt omega 3, DHA và EPA.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên có nhu cầu bổ sung DHA, EPA do chế độ dinh dưỡng bị thiếu hụt.

Omega 3 có tác dụng gì?

Dầu cá Kids Smart Omega 3 Fish Oil Trio

Dầu cá aktiv Omega 3 + Folic Acid + B6 + B12 của Doppelherz

Thương hiệu: Doppelherz Germany 

Giá tham khảo: 245.000đ / hộp 3 vỉ x hộp 10 viên 

Công dụng: 

  • Cung cấp Omega 3 và giúp bổ sung DHA, EPA
  • Nó cung cấp cho cơ thể các vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết
  • Nó hỗ trợ sự phát triển của não bộ và làm đẹp da.
  • Nó giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, thị lực và làm chậm quá trình lão hóa. 
  • Ngăn ngừa mất trí nhớ

Đối tượng sử dụng:

  • Dùng cho đối tượng trên 10 tuổi
  • Người suy giảm trí nhớ, da khô sạm
Omega 3 có tác dụng gì?

Dầu cá aktiv Omega 3 + Folic Acid + B6 + B12

Dầu cá Omega 3 Fish Oil 1000mg của Healthy Care

Thương hiệu: Healthy Care – Úc

Giá tham khảo: 595.000 VNĐ/Lọ 400 viên

  • Công dụng:
  • Hỗ trợ hệ tim mạch và thần kinh khỏe mạnh.
  • Giúp duy trì mức cholesterol bình thường ở những người khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ duy trì chức năng não và mắt khỏe mạnh.
  • Giúp giảm các triệu chứng viêm khớp, sưng khớp, viêm da và bệnh vẩy nến.

Thành phần:

Trong mỗi viên nang dầu cá Healthy Care có 1000mg hàm lượng dầu dầu cá tự nhiên

  • Omega 3: 300mg
  • EPA: 180 mg
  • DHA: 120 mg

Không thêm đường, không chứa men, gluten, tinh bột, lúa mì, ngô, dẫn xuất sữa, chất bảo quản, màu nhân tạo, hương vị hoặc chất tạo ngọt.

Đối tượng sử dụng:

Phù hợp với đại đa số mọi người muốn cải thiện, tăng cường sức khỏe.

Omega 3 có tác dụng gì?

Dầu cá aktiv Omega 3 + Folic Acid + B6 + B12

Dầu Cá Omega 3 Platinum Fish Oil 1000mg của MuscleTech

Thương hiệu: MuscleTech

Giá tham khảo: 400.000đ/lọ 100 viên

Công dụng:

  • Giúp nâng cao sức của hầu hết của các cơ quan như là não, mắt, hệ tuần hoàn
  • Tăng cao sự phát triển cơ nạc, tạo cơ bắp
  • Hỗ trợ giảm cân
  • Hỗ trợ tăng cân.
  • Giúp làm giảm nồng độ Cholesterol ở trong máu, điều này sẽ rất tốt để tránh đi các nguy cơ về bệnh tim mạch.
  • Đặc biệt là sản phẩm còn có tác dụng chống viêm, đó chính là lý do vì sao, uống dầu cá giúp giảm mụn, sẽ rất phù hợp đối với người uống Whey Protein nhưng thường bị nổi mụn.

Thành phần:

  • 1000 mg Fish Oil
  • 180 mg EPA
  • 120 mg DHA

Đối tượng sử dụng:

  • Người trưởng thành
  • Người thường xuyên vận động
  • Người tập thể hình
Omega 3 có tác dụng gì?

Dầu Cá Omega 3 Platinum Fish Oil 1000mg

Dầu Cá Omega 3 của Orihiro

Đây là một dòng sản phẩm dầu cá Omega 3 của Nhật đã và đang rất được yêu thích với chất lượng mà nó mang lại. Với 4 viên uống mỗi ngày sau mỗi bữa ăn sẽ giúp cho sức khỏe của bạn được toàn diện hơn mỗi ngày.

Thương hiệu: Orihiro

Giá tham khảo: 450.000đ/lọ 180 viên

Công dụng:

  • Giúp làm giảm thiểu những nguy cơ về bệnh tim mạch.
  • Giúp làm hạ huyết áp đối với những người có bệnh cao huyết áp.
  • Giúp não bộ phát triển và nâng cao trí nhớ.
  • Cải thiện các hoạt động của mắt.
  • Giảm lượng mỡ trong máu và hỗ trợ trong quá trình điều trị gan nhiễm mỡ.

Thành phần:

Trong 4 viên uống sẽ chứa tương đương với 1820mg trong đó là:

  • Omega-3: 300mg
  • DHA: 186mg
  • EPA: 124mg

Đối tượng sử dụng:

  • Người đang có nguy cơ các bệnh về tim mạch hoặc đã có tiền sự về bệnh tim mạch
  • Người đang bị bệnh huyết áp cao.
  • Người bị cận hay đã có tiền sự bị cận, phải thường tiếp xúc với ánh sáng xanh của điện thoại và máy tính,…
  • Người có trí nhớ suy giảm và đặc biệt là dân văn phòng hoặc là người cao tuổi.

Omega 3 có tác dụng gì?

Dầu Cá Omega 3 của Orihiro

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về Omega 3 và tác dụng của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm thực phẩm chức năng Omega 3 uy tín chất lượng thì hãy liên hệ với Yo Group để được tư vấn tận tình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *